Tin tổng hợp

Thi Đánh giá năng lực: Thí sinh có thể đăng ký nguyện vọng sau khi hoàn thành bài thi

  • 21/07/2018
  • TS Nguyễn Quốc Chính - Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đánh giá Chất lượng Đào tạo ĐHQG-HCM cho biết, thí sinh có thể đăng ký nguyện vọng xét tuyển sau khi kết thúc buổi thi đánh giá năng lực vào ngày 7/7.

    Theo TS Nguyễn Quốc Chính, trường hợp thí sinh đã đăng ký và tham dự kỳ thi ĐGNL nhưng chưa đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào các ngành/nhóm ngành thuộc các trường đại học thành viên của ĐHQG-HCM có thể đăng ký trực tiếp tại điểm thi ngay sau khi kết thúc buổi thi. Theo đó, thí sinh điền thông tin trên bản giấy và nộp trực tiếp tại điểm thi với lệ phí là 30.000 đồng/nguyện vọng.

        Trong trường hợp không nhận được giấy báo dự thi qua đường bưu điện, thí sinh có thể truy cập vào trang web thinangluc.vnuhcm.edu.vn (dùng mã hồ sơ và email đã đăng ký để đăng nhập vào tài khoản của mình) để xem và in giấy báo dự thi. Giấy báo dự thi in từ trang web và giấy gửi qua đường bưu điện có giá trị tương đương.

        Nếu thí sinh không nhận được giấy báo dự thi hoặc giấy báo dự thi có sai sót, thí sinh cần liên lạc với Trung tâm khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo ĐHQG-HCM thông qua email hoặc gọi điện để sửa chửa kịp thời.

        Mọi thắc mắc thí sinh có thể liên hệ:

        Ban Đại học ĐHQG-HCM:

        -    SĐT: (028) 37242160, số nội bộ 1331-1332
        -    Email: tuyensinhqs@vnuhcm.edu.vn

        Trung tâm khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo ĐHQG-HCM:

        -    SĐT: (028) 37242160, số nội bộ 1415
        -    Hot line: 0987777481 (cô Bích); 0918984858 (cô Tâm)

    PHIÊN AN

     

     

    Vui lòng nhập nội dung
    Vui lòng nhập mã xác nhận

    Hãy là người bình luận đầu tiên