Giải thưởng khoa học công nghệ

Xét tặng Giải thưởng Môi trường TP. Hồ Chí Minh năm 2018

  • 02/07/2018
  • Các tập thể, cá nhân và cộng đồng có thể gửi hồ sơ tham gia Giải thưởng Môi trường TP.HCM năm 2018 đến hết ngày 30/8/2018. Giải thưởng Môi trường TP.HCM năm 2018 được tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh các cá nhân, tập thể và cộng đồng có đóng góp tích cực trong bảo vệ môi trường trên địa bàn Thành phố. Đồng thời, Giải thưởng là cơ sở để giới thiệu các cá nhân, tập thể và cộng đồng tham gia Giải thưởng Môi trường Việt Nam năm 2019 của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

    Lễ trao Giải thưởng Môi trường TP.HCM năm 2016

    Giải thưởng Môi trường TP.HCM năm 2018 được xét chọn trên  6 nhóm lĩnh vực: Quản lý nhà nước về bảo vệ môi trường; Giáo dục, đào tạo, truyền thông; tham vấn, tư vấn, phản biện, giám sát thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường; Nghiên cứu, áp dụng tiến bộ khoa học, công nghệ vào lĩnh vực bảo vệ môi trường; Phòng ngừa, giảm thiểu tác động xấu đến môi trường, khắc phục sự cố, xử lý ô nhiễm, phục hồi và cải thiện môi trường; Bảo vệ và sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên, bảo tồn đa dạng sinh học và an toàn sinh học; Thực hiện chiến lược tăng trưởng xanh, ứng phó với biến đổi khí hậu.

    Đối tượng xét tặng Giải thưởng đối với các tập thể, cá nhân và cộng đồng có thành tích xuất sắc trong hoạt động bảo vệ môi trường trên địa bàn TP.HCM. Số lượng Giải thưởng không vượt quá 50 giải cho 03 loại giải thưởng cá nhân, tập thể và cộng đồng thuộc các lĩnh vực xét tặng.  Mỗi tập thể, cá nhân đạt Giải thưởng sẽ được tặng Bằng khen của UBND Thành phố và kinh phí khen thưởng tặng Bằng khen cho mỗi tập thể, cá nhân áp dụng theo quy định hiện hành. Giải thưởng có giá trị trong 4 năm, sau đó các tập thể, cá nhân, cộng đồng có quyền tiếp tục đăng ký xét tặng Giải thưởng.

    Đặc biệt, các tập thể, cá nhân, cộng đồng đạt giải được phép quảng bá Giải thưởng trên các phương tiện truyền thông đại chúng hoặc các hình thức khác nhau; được khai thác, sử dụng logo, biểu trưng của Giải thưởng trên các sản phẩm và hưởng các chế độ ưu đãi khác theo quy định của pháp luật…

    Thời gian tiếp nhận hồ sơ: từ ngày phát động giải thưởng đến hết ngày 30/8/2018 (tính theo dấu bưu điện đối với hồ sơ gửi qua bưu điện). Địa điểm tiếp nhận: Chi cục Bảo vệ Môi trường – Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM. Địa chỉ: 227 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Điện thoại: 028.38279669 – 13. Fax: 028.38224551.

    Ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM là Trưởng Ban Chỉ đạo; ông Nguyễn Toàn Thắng, Giám đốc Sở TN&MT TP.HCM là Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo Giải thưởng Môi trường TP.HCM năm 2018. P.HCM là Trưởng Ban Chỉ đạo; ông Nguyễn Toàn Thắng, Giám đốc Sở TN&MT TP.HCM là Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo Giải thưởng Môi trường TP.HCM năm 2018. 
     

    Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
    Lê Thị Như Mai – Phòng Thông tin truyền thông môi trường – Chi cục bảo vệ môi trường.
    SĐT: 0914643131-0982764445
    Hoặc: Trần Thị Liên – 0918818881
     

    Ban KH&CN tổng hợp

    Đính kèm

     

    Vui lòng nhập nội dung
    Vui lòng nhập mã xác nhận

    Hãy là người bình luận đầu tiên