Thông cáo báo chí

Trường ĐH KHXH&NV tổ chức “Trại viết báo cáo khoa học”

  • 03/07/2018
  • Chiều 3/7, 17 trại sinh tham dự họp mặt “Trại viết báo cáo khoa học” do Trường ĐH KHXH&NV ĐHQG-HCM lần đầu tiên tổ chức.

    TS Lê Thị Ngọc Điệp - Trưởng Ban Tổ chức Trại cho biết, Trại viết báo cáo khoa học là một mô hình đã xuất hiện từ lâu ở các trường đại học lớn trên thế giới. Do đó,  trong chiến lượng xây dựng đại học định hướng nhiên cứu của trường, việc tạo lập môi trường sinh hoạt khoa học trong cán bộ, viên chức trẻ của trường là điều cấp thiết.
        “Các trại viên sẽ được tìm hiểu các cách tiếp cận trong nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn; cách thức trình bày văn bản báo cáo khoa học theo quy chuẩn quốc tế; chia sẻ cách thức công bố bài báo khoa học trên các tạp chí uy tín trong nước và thế giới”  -TS Lê Thị Ngọc Điệp nhấn mạnh.
        Chương trình “Trại viết báo cáo khoa học” năm 2018 được tổ chức tại huyện Cần Giờ (TP.HCM) với hai đợt trại. Đợt 1 từ ngày 27- 29/7 với chủ đề tập huấn công bố các bài báo khoa học trong nước; Đợt 2 từ ngày 26-28/10 với chủ đề tập huấn công bố bài báo khoa học quốc tế.

     

    Trại viết báo cáo khoa học do  Trường ĐH KHXH&NV lần đầu tiên tổ chức. Nguồn: BTC

    PHAN YÊN

    Vui lòng nhập nội dung
    Vui lòng nhập mã xác nhận

    Hãy là người bình luận đầu tiên