Tin tổng hợp

ĐHQG-HCM tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự tại Ký túc xá

  • 19/04/2019
  • Ngày 18/4, Trung tâm Quản lý Ký túc xá ĐHQG-HCM (KTX) và Công an Phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã ký kết quy chế phối hợp công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội tại KTX.

     

    Theo đó, hai bên thống nhất tăng cường công tác trao đổi thông tin; xử lý tình hình trật tự, an ninh chính trị, an toàn xã hội trong KTX và địa bàn lân cận.

     

    Theo ông Dương Đình Thanh - Trưởng Công an Phường Đông Hòa, Ban Giám đốc và cán bộ công nhân viên Ký túc xá đã làm tốt công tác xử lý an ninh trật tự trong thời gian qua. Sau lễ ký kết, Công an Phường Đông Hòa sẽ phối hợp KTX thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, tiếp tục chương trình tuyên truyền, trao đổi thông tin và mở những đợt công tác cao điểm.

     

    ThS Tăng Hữu Thủy - Giám đốc KTX, cho rằng một trong những nhiệm vụ của Ký túc xá và địa phương là cùng chăm lo, bảo vệ an ninh, an toàn cho sinh viên. Hai đơn vị cần phát huy tinh thần tự chủ, nâng cao ý thức của sinh viên trong việc bảo đảm an toàn cho bản thân và an ninh chung của khu vực..

     

    Đào Thị Thu Hà - Sinh viên năm IV Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn cho biết: “Em ở KTX suốt 4 năm đại học và rất an tâm khi ở đây. Ký túc xá là môi trường an toàn, thân thiện được nhiều phụ huynh và sinh viên lựa chọn. Em rất vui khi được dự lễ ký kết này và hy vọng tình hình an ninh trật tự ngày càng được đảm bảo, nhất là vào ban đêm để sinh viên yên tâm đi học và đi làm thêm”.

    Tin, ảnh: ĐOÀN CHÂU

    Vui lòng nhập nội dung
    Vui lòng nhập mã xác nhận

    Hãy là người bình luận đầu tiên