Cổng thông tin việc làm

Trường ĐH KHXH&NV thành lập cổng thông tin việc làm

  • 15/07/2019
  • Chiều 15/7, tại cơ sở Đinh Tiên Hoàng (Q1), Trường ĐH KHXH&NV ĐHQG-HCM và Công ty CP CareerBuilder tổ chức Lễ Ký kết thực hiện và công bố cổng thông tin việc làm. Cổng thông tin này sẽ chính thức hoạt động trong hôm nay với tên gọi University Network (UN).

    TS Lê Hữu Phước và Giám đốc CareerBuilder ký cam kết thành lập cổng thông tin việc làm University Network (UN).

    TS Lê Hữu Phước - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KHXH&NV ĐHQG-HCM, cho biết cổng thông tin việc làm sẽ tạo cơ hội việc làm tốt hơn, tin cậy và hiệu quả hơn cho sinh viên đang học cũng như đã tốt nghiệp.

     “Cổng thông tin việc làm sẽ mang đến cho sinh viên những tiện ích thiết thực và hiệu quả để tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn, lĩnh vực vốn được xem là khó tìm việc. Tôi hy vọng mô hình cổng thông tin này sẽ lan rộng ra nhiều trường đại học khác” - TS Lê Hữu Phước cho biết.

    Bà Lê Thị Kim Nhung - Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Marketing Công ty CP CareerBuilder, khẳng định: “Đây sẽ là bước hợp tác đầu tiên để CareerBuilder Việt Nam có thể đóng góp giá trị tích cực về các giải pháp ‘đầu ra’ cho lực lượng lao động trẻ do Trường ĐH KHXH&NV đào tạo”.

    Ngoài việc cập nhật thông tin, hoạt động của nhà trường, Cổng thông tin UN còn có các tin tức tuyển dụng từ hàng trăm doanh nghiệp liên kết với nhà trường. Nhiều tiện ích khác được CareerBuilder phát triển trên cổng thông tin này như: tạo CV chuyên nghiệp, tham khảo mức lương thị trường, cẩm nang nghề nghiệp… giúp sinh viên gia tăng cơ hội phỏng vấn và nhận được việc làm phù hợp.

    Giao diện Cổng thông tin việc làm của Trường Nhân Văn.

    Tin, ảnh: TẤN ĐỒNG

    Vui lòng nhập nội dung
    Vui lòng nhập mã xác nhận

    Hãy là người bình luận đầu tiên