Ngày 17/6, Trung tâm Quản lý và Phát triển khu Đô thị ĐHQG-HCM thông báo tuyển dụng nhân sự liên quan công tác hành chính.
Theo đó, Trung tâm cần tuyển 1 chuyên viên Phòng Tổ chức Hành chính phụ trách các công việc: Theo dõi công tác nhân sự; tham mưu, tổ chức công tác thi đua, khen thưởng; theo dõi, triển khai công tác nâng bậc lương (thường xuyên và trước thời hạn) cho viên chức và người lao động và các công việc khác do lãnh đạo phòng trực tiếp phân công.
Yêu cầu công việc gồm: Trình độ đào tạo từ cao đẳng trở lên, thuộc chuyên ngành hành chính hoặc chuyên ngành phù hợp với vị trí việc làm; có kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, cẩn thận, hòa đồng, chịu khó, trung thực, sức khỏe tốt đáp ứng được yêu cầu công việc. Đối tượng được ưu tiên: Người có kinh nghiệm theo yêu cầu vị trí việc làm.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi bưu điện về Phòng Tổ chức Hành chính - Trung tâm Quản lý và Phát triển khu Đô thị ĐHQG-HCM, Phòng 117 - Nhà Điều hành ĐHQG-HCM, khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM.
Điện thoại liên lạc: 028.37242174 (anh Hồ Đại).
Trung tâm Quản lý và Phát triển khu Đô thị ĐHQG-HCM thực hiện chức năng, nhiệm vụ: quản lý xây dựng; quản lý, khai thác, sử dụng, duy tu, bảo dưỡng các công trình, hạ tầng được giao; quản lý và phát triển cảnh quan, bảo vệ môi trường; đảm bảo công tác an ninh trật tự - an toàn xã hội, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm trong khu Đô thị ĐHQG-HCM.
Xem chi tiết thông báo tuyển dụng ở tệp đính kèm.
PHAN ANH
Hãy là người bình luận đầu tiên