Ngày 14/12, ĐHQG-HCM tổ chức tập huấn công tác xây dựng thương hiệu cho gần 40 trưởng, phó các bộ phận và chuyên viên phụ trách công tác này trong toàn hệ thống ĐHQG-HCM.
Với vai trò là báo cáo viên, PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy (Viện Đào tạo Quốc tế) và ThS Cao Thị Kiều Giang (Công ty AAGroup) đã giới thiệu về công tác xây dựng thương hiệu và hướng dẫn thực hiện quy trình xây dựng thương hiệu tại đơn vị.
PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy nói: “Nếu đi tư vấn tuyển sinh, trường nào cũng lấy yếu tố chất lượng cao, nhiều chương trình được kiểm định để nói về đơn vị mình thì trường nào cũng giống nhau. Hãy biết xác định ‘đặc điểm bản thân’ và hiểu sự mong đợi của khách hàng mình nhắm đến để chuyển đổi các đặc điểm mình đang có thành giá trị khách hàng mong đợi để tạo ra sự khác biệt”.
Tại buổi tập huấn, các đơn vị cũng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm để phát triển thương hiệu tại đơn vị mình.
Tin, ảnh: CÁT NGUYÊN
Hãy là người bình luận đầu tiên