Tin tổng hợp

Tập huấn nâng cao năng lực giảng viên ĐHQG-HCM trong việc phát triển các khóa học theo mô hình học tập kết hợp

  • 21/06/2024
  • Từ ngày 20-21/6/2024, ĐHQG-HCM phối hợp với Dự án Hợp tác Đổi mới Giáo dục đại học (PHER) tổ chức Chương trình tập huấn “Professional Development Module for Blended Courses - the ToT Program” với sự tham dự của đại diện Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và 45 giảng viên đến từ các đơn vị thành viên, trực thuộc của ĐHQG-HCM.

    GS Tasha Bleistein, ĐH Azusa Pacific (Hoa Kỳ) và TS. Mike Truong đã dẫn dắt chương trình tập huấn với mục tiêu nâng cao năng lực giảng viên ĐHQG-HCM trong việc phát triển các khóa học theo mô hình học tập kết hợp (blended learning); tập trung chính vào các nội dung: thiết kế đề cương môn học theo mô hình học tập kết hợp, đánh giá kết quả học tập của người học, cung cấp công cụ và phương pháp xây dựng các bài giảng trực tuyến, tích hợp hiệu quả công nghệ trong khóa học tập kết hợp,…

    Với thời lượng kéo dài 2 ngày, các giảng viên của ĐHQG-HCM đã có cơ hội trao đổi, thảo luận sâu, đồng thời lĩnh hội được nhiều kiến thức và phương pháp tiếp cận một cách toàn diện về mô hình học tập này.

    Dự án PHER là dự án do USAID tài trợ theo hình thức hỗ trợ kỹ thuật không hoàn lại và giao cho ĐH Indiana, Hoa Kỳ làm đơn vị thực hiện. Dự án kéo dài 5 năm (2022-2026) nhằm nâng cao năng lực để 3 cơ sở giáo dục đại học trọng điểm của Việt Nam (ĐHQG Hà Nội, ĐHQG-HCM, ĐH Đà Nẵng) phát triển bền vững và tự chủ hơn trong các lĩnh vực quản trị, đào tạo, nghiên cứu và kết nối với doanh nghiệp. Qua đó, đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.

     

    Các hoạt động tại chương trình tập huấn.
    Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các chuyên gia thuộc dự án PHER và USAID.
    Vui lòng nhập nội dung
    Vui lòng nhập mã xác nhận

    Hãy là người bình luận đầu tiên