Hội nghị - Hội thảo

Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và họp mặt các thế hệ quản lý 15 năm

  • 06/04/2010
  • Sáng 19/11/2009, ĐHQG-HCM đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và họp mặt các thế hệ quản lý 15 năm ĐHQG-HCM. Tham dự buổi lễ có nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải; PGS.TS.Phan Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHQG-HCM; GS.TS.Trần Hồng Quân, nguyên Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, Ủy viên Hội đồng ĐHQG-HCM; PGS.TS.Trần Chí Đáo, nguyên Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, nguyên Giám đốc ĐHQG-HCM, Ủy viên Hội đồng ĐHQG-HCM; GS.TS Nguyễn Tấn Phát, nguyên Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, nguyên Giám đốc ĐHQG-HCM, Ủy viên Hội đồng ĐHQG-HCM.

    Thay mặt lãnh đạo ĐHQG-HCM, PGS.TS Phan Thanh Bình đã có bài diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam và khái quát quá trình xây dựng, phát triển của ĐHQG-HCM 15 năm qua. Giám đốc ĐHQG-HCM nhấn mạnh: “ĐHQG-HCM đang dần vươn đến những giá trị thật của ĐẠI HỌC, với từ ĐẠI HỌC được viết hoa, không gian của tự chủ, của nghĩ suy, của thăng hoa trong tư tưởng, của tư duy sáng tạo, nơi tạo nên những giá trị mới cho nhân loại nhưng đồng thời cũng gắn bó với cộng đồng, nơi biết chuyển các giá trị tinh thần, khoa học thành những gía trị thực, của cuộc sống kinh tế đời thường. Nơi của ĐẠO, của KHOA HỌC và của ĐẤT NƯỚC, XÃ HỘI”.

    Sau diễn văn chào mừng của Giám đốc ĐHQG-HCM, trong không khí thân mật của buổi lễ, các thế hệ cán bộ quản lý của ĐHQG-HCM đã chia sẻ những kỷ niệm về quá trình hình thành và xây dựng ĐHQG-HCM. Với những thành tựu mà ĐHQG-HCM đạt được trong 15 năm qua, đại diện các thế hệ quản lý đều bày tỏ tin tưởng vào sự phát triển, vươn đến trình độ khu vực và quốc tế của ĐHQG-HCM.

    Nhân dịp này, ĐHQG-HCM đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho PGS.TS.Nguyễn Tấn Phát, nguyên Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, nguyên Giám đốc ĐHQG-HCM, Ủy viên Hội đồng ĐHQG-HCM; TS.Nguyễn Hoàng Thụy, nguyên Phó Trưởng Ban Đào tạo – ĐHQG-HCM; và Huân chương Lao động hạng ba cho PGS.TS Phan Thanh Bình, Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHQG-HCM; PGS.TS.Huỳnh Thành Đạt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc thường trực ĐHQG-HCM; TS.Nguyễn Đức Nghĩa, Phó Giám đốc ĐHQG-HCM; ThS.Lê Trung Hiếu; Phó Bí thư trường trực Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ ĐHQG-HCM; TS.Nguyễn Tiến Dũng, Chánh văn phòng ĐHQG-HCM; ThS.Vũ Thị Chinh, nguyên Phó chánh văn phòng ĐHQG-HCM.

    Nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải phát biểu chúc mừng ĐHQG-HCM

     

    PGS.TS.Phan Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHQG-HCM, phát biểu chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

     

    GS.TS.Trần Hồng Quân, nguyên Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, Ủy viên Hội đồng ĐHQG-HCM, chia sẻ kỷ niệm về ĐHQG-HCM

     

    PGS.TS.Phan Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHQG-HCM trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho PGS.TS.Nguyễn Tấn Phát và TS.Nguyễn Hoàng Thụy

     

    Nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải trao Huân chương Lao động hạng ba cho các cán bộ của ĐHQG-HCM 

     

     

     

    Vui lòng nhập nội dung
    Vui lòng nhập mã xác nhận

    Hãy là người bình luận đầu tiên