Hoạt động xã hội

Trường ĐH Bách Khoa tổ chức Ngày hội Pháp luật 2017

  • 11/11/2017
  • Sáng 11/11, tại Trường ĐH Bách Khoa (cơ sở Dĩ An) đã diễn ra Ngày hội Pháp luật 2017 với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên quan tâm.

    Đến với Ngày hội, các bạn sinh viên đã được tham gia nhiều hoạt động như: Tập huấn An toàn giao thông và Kỹ năng Lái xe an toàn, Chuyên đề Sinh viên trong Phòng chống HIV/AIDS năm 2017, Chuyên đề Luật Sở hữu Trí tuệ và Bảo vệ Bản quyền,  Tập huấn Kỹ năng Thoát hiểm khi xảy ra sự cố hỏa hoạn.

    Bạn Nguyễn Tấn Quyền chia sẻ: “Đến với Ngày hội Pháp luật 2017, mình đã được tham gia buổi Tập huấn Kỹ năng Thoát hiểm khi xảy ra sự cố hỏa hoạn. Qua đó, mình đã học được nhiều kiến thức về cách thoát hiểm khi có đám cháy xảy ra, trong đó ấn tượng nhất phải kể đến là cách thoát hiểm bằng dây. Sau buổi tập huấn này, mình sẽ về kí túc xá thông tin cho các anh cùng phòng về những điều mình đã học được trong ngày hôm nay để mọi người biết cách phòng chống khi có cháy nổ xảy ra”.

    Ngày hội Pháp luật 2017 là một hoạt động dành cho sinh viên do Đoàn Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM tổ chức với mục tiêu nhằm nâng cao hiểu biết về pháp luật Việt Nam và tạo sân chơi giao lưu học hỏi cho các bạn sinh viên Bách Khoa.

    Tin, ảnh: HUỲNH NHI

    Vui lòng nhập nội dung
    Vui lòng nhập mã xác nhận

    Hãy là người bình luận đầu tiên