Tin tổng hợp

Khai giảng Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm định viên giáo dục đại học và cao đẳng sư phạm năm 2024 

  • 13/07/2024
  • Ngày 12/7/2024, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG-HCM (Trung tâm) tổ chức Khai giảng Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm định viên giáo dục đại học và cao đẳng sư phạm năm 2024 cho hơn 30 học viên là lãnh đạo, quản lý, giảng viên từ 24 cơ sở giáo dục (CSGD) trên cả nước.

    GS.TS Nguyễn Thị Thanh Mai phát biểu Khai giảng.                                         

    Theo GS.TS Nguyễn Thị Thanh Mai, Phó Giám đốc ĐHQG-HCM, Trung tâm là một trong những đơn vị đầu tiên được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ đào tạo kiểm định viên. Trung tâm bám sát, thực hiện các nhiệm vụ về phát triển hệ thống bảo đảm về chất lượng giáo dục đối với giáo dục đại học và cao đẳng sư phạm trong giai đoạn 2022-2030 theo chủ trương của Nhà nước. Từ 2014 đến nay, Trung tâm đã tổ chức thành công 26 lớp đào tạo, bồi dưỡng cho 1.017 người và đã cấp 709 chứng chỉ, chứng nhận đào tạo bồi dưỡng kiểm định viên.

    Phó Giám đốc ĐHQG-HCM tin rằng với tinh thần trách nhiệm và những kinh nghiệm đã có, thông qua Khoá bồi dưỡng, các học viên sẽ được cung cấp thông tin về chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng được những yêu cầu trong quá trình thực hiện công tác đảm bảo và kiểm định chất lượng giáo dục tại đơn vị.

    Khoá bồi dưỡng dự kiến kết thúc trong tháng 8, tập trung vào 6 nội dung: Tổng quan về bảo đảm chất lượng và kiểm định chất lượng giáo dục; Hệ thống bảo đảm chất lượng CSGD; Tự đánh giá và đánh giá ngoài cơ sở giáo dục; Hệ thống bảo đảm chất lượng và vận hành chương trình đào tạo; Tự đánh giá và đánh giá ngoài chương trình ngoài chương trình đào tạo; Kiến tập, thực tập.

    PGS.TS Lê Ngọc Quỳnh Lam, Giám đốc Trung tâm hướng dẫn học viên.
    Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu .

     

    Tin, ảnh: THIÊN THANH

     

    Vui lòng nhập nội dung
    Vui lòng nhập mã xác nhận

    Hãy là người bình luận đầu tiên