Tin tổng hợp

Ngân hàng LPBank tài trợ 5 tỷ đồng cho học sinh Trường Phổ thông Năng khiếu 

  • 06/09/2024
  • Sáng ngày 5/9/2024, tại Nhà Điều hành ĐHQG-HCM, trong khuôn khổ lễ khai giảng chào mừng năm học mới 2024-2025 của Trường Phổ thông Năng khiếu (Trường PTNK), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Lộc Phát Việt Nam (LPBank) và Trường PTNK đã thực hiện nghi thức trao bảng tài trợ Chương trình bồi dưỡng học sinh giỏi Trường Phổ thông Năng khiếu với tổng trị giá 5 tỷ đồng.

    Chương trình được LPBank tài trợ 1 tỷ đồng/năm và dự kiến triển khai trong 5 năm từ năm 2024 đến năm 2028. Khoản tài trợ này sẽ được Trường PTNK sử dụng để nâng cao chất lượng giảng dạy, triển khai các hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi, tạo cơ hội cho học sinh tham gia các kỳ thi quốc gia, Olympic trong khu vực và quốc tế...

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Minh Tâm, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Quản trị LPBank cho biết: “Với mong muốn chia sẻ tầm nhìn và khát vọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, LPBank đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ĐHQG-HCM, cùng triển khai hiệu quả hoạt động bồi dưỡng nhân tài, hướng tới mục tiêu phát triển nền giáo dục nước nhà”.

    “Thông qua chương trình tài trợ thiết thực này, LPBank mong muốn được đồng hành cùng ĐHQG-HCM, mang đến cơ hội hỗ trợ, chia sẻ và chắp cánh ước mơ cho thế hệ học sinh - sinh viên giúp các em có cơ hội học tập, phát triển tốt nhất để trở thành những mầm non tương lai, đóng góp cho đất nước”, ông Tâm nhấn mạnh.

    Ông Lê Minh Tâm, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Quản trị LPBank trao bảng tài trợ cho
    GS.TS Nguyễn Thị Thanh Mai, Hiệu trưởng Trường PTNK .

    KHÁNH LÂM - THIÊN THANH - THIỆN THÔNG

     

    Vui lòng nhập nội dung
    Vui lòng nhập mã xác nhận

    Hãy là người bình luận đầu tiên