Tin tổng hợp

Khoa Y phát động cuộc thi thiết kế biểu trưng (logo) Trường ĐH Khoa học Sức khỏe

  • 16/04/2024
  • Ngày 16/4, Khoa Y ĐHQG-HCM phát động cuộc thi thiết kế biểu trưng Trường ĐH Khoa học Sức khỏe nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Khoa Y (2009-2024) và hướng đến thành lập Trường ĐH Khoa học Sức khỏe.

    Cuộc thi gồm 2 vòng, diễn ra từ ngày 16/4 - 30/5 dành cho các tổ chức, cá nhân trong và ngoài Khoa Y.

    Tại vòng sơ khảo, hội đồng chuyên môn sẽ chấm và chọn ra 11 tác phẩm có điểm cao nhất vào vòng chung khảo. Ở vòng chung khảo, Ban giám khảo sẽ đánh giá sâu hơn giá trị nghệ thuật, tính sáng tạo, ý tưởng tạo hình, thông điệp. Từ đó chọn tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải Ấn tượng trị giá 30 triệu đồng và sử dụng làm biểu trưng chính thức của trường.

    Ngoài giải Ấn tượng, Ban tổ chức còn trao 10 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng. Các tác phẩm đoạt giải sẽ được trao tại Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Khoa Y và đón nhận quyết định thành lập Trường ĐH Khoa học sức khỏe. 

    Tác phẩm tham gia cuộc thi phải là sáng tác mới, không sao chép ý tưởng từ các biểu trưng ở trong và ngoài nước; tác phẩm chưa từng được công bố trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng và các cuộc thi khác.

    Tác phẩm không vi phạm về bản quyền theo Luật Sở hữu trí tuệ. Trong quá trình tham gia, các tác phẩm dự thi không được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng cho đến khi kết thúc cuộc thi. Mỗi tác giả/nhóm tác giả được gửi tối đa 3 tác phẩm dự thi.

    Tác phẩm dự thi phải thể hiện được nét đặc trưng và tầm nhìn, sứ mạng của Trường ĐH Khoa học Sức khỏe cũng như sự phát triển vững mạnh của Trường trong tương lai.

    Tác phẩm được thiết kế bằng đồ họa vi tính, khổ giấy A4 (21cm x 29,7cm) nền trắng, kèm theo thông số màu của mẫu thiết kế và bản thuyết minh về ý nghĩa các hình tượng thiết kế và màu sắc sử dụng. Tác giả thể hiện các bản vẽ bằng phần mềm thiết kế chuyên dụng Coreldraw/Illustrator, Photoshop… trích xuất ra file ảnh chất lượng cao .TIFF/.PNG.

    Tác giả phải chịu trách nhiệm về mặt pháp lý đối với tác phẩm của mình, đảm bảo không có tranh chấp bản quyền. Nếu các tác phẩm được trao giải vi phạm pháp luật bản quyền, Ban tổ chức, Ban giám khảo cuộc thi sẽ xem xét thu hồi giải thưởng. Tác phẩm đoạt giải sẽ được Ban tổ chức toàn quyển sử dụng cho các hoạt động của Trường ĐH Khoa học Sức khỏe.

    Tác phẩm dự thi file mềm (dữ liệu số) gửi về email: tttt@medvnu.edu.vn. Bản cứng được gửi qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp đến địa chỉ: Phòng Truyền thông Khoa Y - P.201, tòa nhà hành chính YA1, Khu Đô thị ĐHQG-HCM, đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. ĐT: (028) 7102 1212 - Số máy nhánh: 178. 

    PHƯƠNG THANH

     

    Vui lòng nhập nội dung
    Vui lòng nhập mã xác nhận

    Hãy là người bình luận đầu tiên