Đối ngoại

Xây dựng, phát triển quan hệ hợp tác quốc tế và địa phương

ĐHQG-HCM cơ bản hoàn chỉnh dự thảo Kế hoạch phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Phú Yên

Sáng 29/3, PGS.TS Vũ Hải Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Giám đốc ĐHQG-HCM đã cùng các chuyên gia, giảng viên ĐHQG-HCM và các trường đại học khác tham gia hội thảo góp ý dự thảo “Kế hoạch phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) tỉnh thích ứng an toàn, linh hoạt trong điều kiện dịch COVID-19 giai đoạn 2022-2025” do Tỉnh Phú Yên tổ chức.
  • 30/03/2022

ĐHQG-HCM hợp tác hỗ trợ phát triển tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày 17/2, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ĐHQG-HCM đã ký kết thỏa thuận hợp tác UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. PGS.TS Vũ Hải Quân - Giám đốc ĐHQG-HCM và ông Phạm Viết Thanh - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến dự.
  • 17/02/2022

Cảnh báo nguy cơ sinh thái Vườn quốc gia Tràm chim bằng công nghệ AI/IoT

Hơn 7.000 ha với hệ sinh thái đa dạng, Vườn quốc gia Tràm Chim (huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) - một trong 8 khu Ramsar của Việt Nam, đang đối mặt với các vấn đề bảo tồn và quản lý sinh thái nghiêm trọng. Do đó, nhóm nghiên cứu của Trường ĐH Bách Khoa ĐHQG-HCM và Đại học Wollongong (Úc) đã hợp tác thực hiện dự án “Quản lý môi trường hệ sinh thái với công nghệ AI/IoT” như một giải pháp phục vụ hoạt động quản lý môi trường của Vườn Quốc gia Tràm Chim.
  • 12/10/2021

Tin mới nhất